Tải Google Play Cho Nokia
Admin
Google Play Cho WindowsPhone

Tải Google Play Cho Nokia

Download Play Store For Nokia, X, XL, Lumia 520, X2, C7...
Nokia là hãng nổi tiếng trên thế giới ngay từ khi mà điện thoại di động còn là một bước đi mới thì Nokia đã là một thương hiệu lớn, điện thoại Nokia đã được sản xuất và sử dụng bởi hầu hết mọi người dùng. Hiện nay Nokia đã có nhiều thay đổi về công nghệ cũng như kiểu dáng, tính năng, tuy nhiên thì nó vẫn được chú trọng về công nghệ di động chất lượng cho người dùng. Trước đây thì điện thoại di động Nokia được phát triển và sử dụng nền tảng là hệ điều hành Symbian bởi một công ty Phần Lan Phát triển. Hiện nay, Nokia đã hợp nhất với Microsoft và cho ra các dòng sản phẩm điện thoại chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows. Và một điều quan trọng mà Nokia hướng tới là phổ biến cho mọi người dùng bằng giá cả cạnh tranh, các bạn thấy đấy như dòng sản phẩm Nokia Lumia khá là phổ biến chạy hệ điều hành Windows với giá cả cũng rất là phải chăng và hợp với túi tiền của mọi người dùng.



# Tính năng tuyệt vời của Nokia:

  • Hỗ trợ 2 sim, 2 sóng
  • Kính cường lực chống trầy xước và cho hình ảnh rõ nét nhất, chất lượng tốt nhất, giúp bạn xem ảnh, video, phim có độ phân giải cao và rõ nét.
  • Một số trò chơi được cung cấp và thiết lập chạy ở tốc độ cao nhất, cập nhật mới để theo kịp với xu hướng hiện nay và được hỗ trợ xử lý bởi Octa Snapdragon nên chơi game khá là nhanh, mượt.
  • Bộ nhớ trong RAM cũng được tăng dung lượng lớn hơn, cung cấp theeo nhiều tùy chọn lưu trữ cho người dùng di động

# Cửa Hàng Google Play Store cho Nokia
Nếu ta làm một phép so sánh đơn giản, hay thực tế trong quá trình sử dụng bạn sẽ nhận ra rằng kho ứng dụng, trò chơi của Nokia thực sự là rất nhiều hạn chế, về số lượng cũng như thể loại trò chơi, ứng dụng, về những thứ miễn phí hay sự dễ dàng để cài đặt cho thiết bị Nokia là không thể nào bằng Android được. Android với Play Store của nó đã trở lên quá nổi tiếng, quá khủng rồi. Vì lý do đó mà bạn luôn băn khoăn, mong muốn có được ứng dụng Google Play Store trên máy Nokia Windows của mình. Làm thế nào để tải và cài đặt Google Play Store cho máy Nokia, bạn hãy xem các bước dưới đây và cùng xem có thể không nhé:
Cách tốt nhất để cài đặt được Cửa Hàng Google Play cho Nokia là sử dụng một chương trình giả lập Android trên điện thoại Windows Phone của bạn.
Windows của điện thoại Nokia là nền tảng có đủ sức mạnh để chạy một chương trình giả lập Android nên bạn không cần bận tâm về điều đó
Chương trình giả lập này sẽ giúp bạn chạy hệ điều hành Android và cài đặt Google Play trên chính chiếc máy Nokia của bạn
Đương nhiên bạn có thể tải những trò chơi và ứng dụng khác của Google Play khi sử dụng nền tảng giả lập Android này.

Và ngay lập tức khi cài đặt Google Play xong bạn có thể chơi những trò chơi, ứng dụng trên samsung hay máy tính bảng Android trên điện thoại Nokia dễ dàng. Có một số thông tin gần đây thì cho rằng Nokia có thể đang xem xét việc sản xuất và tung ra điện thoại sử dụng nền tảng Android do sắp hết thời hạn hợp đồng với Microsoft. Và nếu điều đó là thật thì Nokia có thể cài đặt Google Play và ứng dụng Android trực tiếp chứ không cần chương trình giả lập nữa. Tuy nhiên thì đó là tương lai, hiện tại Nokia vẫn cần một ứng dụng giả lập và BlueStacks là giải pháp tốt nhất hiện nay được hầu hết mọi người dùng cài đặt và sử dụng để mô phỏng Android trên Windows hoặc Máy tính bàn của mình.

Bạn có thể download BlueStacks ở đây nhé: http://www.bluestacks.com/vi/index.html