Hướng dẫn xóa dữ liệu google play services
Admin

Hướng dẫn xóa dữ liệu google play services

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục một số lỗi trên google play bằng cách xóa dữ liệu của Google Play services (dịch vụ google play)
Như chúng ta đã biết Dịch vụ của google play là một gói, ứng dụng đặc biệt của google giúp người dùng có được các thông tin chi tiết về các ứng dụng, dịch vụ cài đặt trên thiết bị Android của bạn như Facebook, yahoo, Zing, Youtube, Gmail... một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Google Play Services và Google Play Store là 2 thành phần quan trọng nhất giúp bạn sử dụng các tính năng của cửa hàng trò chơi và phần mềm ứng dụng một cách hoàn hảo, đây là 2 thành phần có mối quan hệ chặt chẽ, hỗ trợ và bổ sung cho nhau.

Chính vì vậy mà khi Google Play bị lỗi thì một phần nguyên nhân cũng liên quan đến dịch vụ google play, và đương nhiên là chúng ta phải khắc phục cả trên dịch vụ google play để sửa lỗi.

Hầu hết các lỗi hay xảy ra đối với google play thì chúng ta đều phải xóa dữ liệu ở cả play store và play services. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục bằng cách xóa dữ liệu của google play service như sau:

Cách xóa dữ liệu của google play services


Bước 1: Mở điện thoại ra và bạn vào phần cài đặt (setting)
Bước 2: Chọn App (ứng dụng) hoặc Application Manager (Quản lý ứng dụng)
Bước 3: Chọn All (Tất cả ứng dụng)
Bước 4: Kéo xuống bằng cách vuốt màn hình và tìm đến mục Google Play Services
Bước 5: Chọn Clear Data để xóa dữ liệu
Bước 6: Chờ đợi quá trình xóa dữ liệu thành công sau đó bạn quay trở lại google play để thao tác xem còn bị lỗi nữa không nhé.
Đây là bước tiếp theo của phần "Hướng dẫn xóa dữ liệu google play store" nhằm khắc phục những lỗi cơ bản khi thao tác với google play store.
Mọi thắc mắc bạn có thể comment phía dưới bài viết mình sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn. Chúc bạn giải trí và thư giãn vui vẻ
Lưu ý: Đây là bài viết mang tính chất tham khảo, bạn có thể xem thêm các bài viết khác trên internet và so sánh để tìm ra cách tối ưu nhất để thực hiện sao cho hiệu quả và nhanh chóng, vì trên internet cũng có khá nhiều bài viết hướng dẫn rất là hay và nhiều cao thủ sẽ giải đáp thỏa mãn yêu cầu và thắc mắc của bạn một cách triệt để nhất nếu thấy hay hãy chia sẻ với mọi người nhé.