Hướng dẫn xóa dữ liệu google play store
Admin

Hướng dẫn xóa dữ liệu google play store

Xin chào các bạn!!!
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để mà xóa dữ liệu trong Google Play Store trên máy tính bảng hay điện thoại Android của bạn.

Như các bạn biết đấy, bình thường thì chúng ta cũng không quan tâm đến vấn đề này cho lắm chỉ đến khi sử dụng google play gặp vấn đề gì đó về google play như bị lỗi, hay treo ứng dụng khi đang tải hay cập nhật và lúc đó nhiều người nghĩ ngay đến việc xóa dữ liệu trong google play. Và thực sự đây là một cách làm khác phổ biến và cũng mang lại nhiều kết quả tốt cho người dùng mobile. Trước khi xóa dữ liệu google play store bạn nên thực hiện với google play services trước, mời bạn xem qua "Hướng dẫn xóa dự liệu google play services" để biết cách thực hiện nhé.
Các bước thực hiện như sau:
Bước 1: Mở điện thoại hoặc thiết bị Android và truy cập vào phần cài đặt (setting) có hình bánh răng ý nhá
Bước 2: Vào ứng dụng (apps) và mở tiếp Quản lý ứng dụng (Application Manager)
Bước 3: chọn All (tất cả) và tiếp theo chọn đến google play store
Bước 4: Bấm chọn Clear Data (xóa dữ liệu) để tiến hành xóa toàn bộ dữ liệu trong google play store
Bước 5: Chờ đợi quá trình xóa thành công
Bước 6: Khởi động lại máy và mở ứng dụng google play store để kiểm tra
Lưu ý: Tùy thuộc vào các lỗi khác nhau của Google Play mà các bạn có phương án khắc phục tương ứng, nếu thử cách xóa dữ liệu này mà vẫn chưa khắc phục được lỗi bạn nên tham khảo thêm các bài viết của những kỹ thuật viên khác đóng góp và chia sẻ trên internet để có phương án tối ưu và tốt nhất. Ở đây mình chỉ hướng dẫn các bạn xóa dữ liệu đối với google play store, nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc gì khác xin để lại comment phía dưới. Chúc bạn giải trí vui vẻ khi đến với tai-google-play.com, nhớ chia sẻ với mọi người nhé.