Tải Google Play Store Cho BlackBerry 10
Admin
Google Play Cho BlackBerry

Tải Google Play Store Cho BlackBerry 10

#Download Play Store For Black Berry
Cửa Hàng Google Play Store đã trở lên phổ biến và nổi tiếng trên toàn cầu không chỉ vì số lượng và chất lượng ứng dụng, trò chơi và mọi thứ khác trên đó dành cho Android OS mà còn vì có những ứng dụng hỗ trợ cho các thiết bị và hệ điều hành khác như #BlackBerry, thiết bị iOS hay thiết bị cài đặt Windows.

Khi bạn tìm kiếm các ứng dụng, trò chơi BlackBerry liên quan đến Google Play Store bạn sẽ thấy một số ứng dụng tương thích có thể sử dụng cho BBM. BlackBerry là hệ điều hành phần mềm có sẵn cho các nền tảng khác nhau, đó là điều quan trọng nhất. Bạn có thể cài đặt những ứng dụng đó vào thiết bị Android  và BBM giả lập trong điện thoại Android của bạn, bạn cũng có thể làm điều này tương tự với điện thoại BlackBerry của mình. Các theme Blackberry mới nhất cũng có thể tải xuống và cài đặt miễn phí như BlackBerry Z10 và những điện thoại BlackBerry khác nữa.


Những Ứng Dụng Tốt Nhất Cho BlackBerry
Có nhiều ứng dụng hữu ích cho bạn mà có thể nói là tốt nhất cho BlackBerry, thậm chí cho dù đó là BlackBerry hay bất kỳ thiết bị nào khác như BlackBerry Data Sync, Hello Mesenger, Wechat... và một số ứng dụng khác cần thiết và quan trọng đối với BlackBerry và chúng cũng tương thích với các thiết bị khác. Hoặc các phần mềm giúp bạn mở khóa hệ điều hành BBM như BeUnlocked và UnlockingApp, nó thực sự tốt để giúp bạn jailbreak điện thoại BBM của mính

#Các ứng dụng phổ biến cho mọi thiết bị
Ngoài những ứng dụng kể trên còn có những app tốt khác như Blackberry messenger , AutoText Keyboard, Map My Ride, Firefox Browser có sẵn cho BlackBerry, tuy nhiên đó chỉ là một vài ứng dụng điển hình mà thôi. Hãy kiểm tra thông tin và mô tả về các ứng dụng trước khi cài đặt xem nó có thích hợp cho thiết bị của bạn không nhé. Một số ứng dụng chỉ có tính năng về chủ đề, giao diện, trong khi đó lại có nhiều ứng dụng khác với những tính năng khác như kết nối internet chẳng hạn.

# Hướng dẫn Cài Đặt Google Play Store cho BlackBerry 10
Hỗ trợ: Z10, Z30, Z3, Q5, Q10, P9982, P9983, Passport, Classic, Leap, Priv... và nhiều dòng máy khác. Các thiết bị chạy BlackBerry với BBM 10.3 trở lên nhé

# Bước 1:
Vào Settings > App Manager > Installing Apps > (Cài đặt > Quản lý ứng dụng> Cài đặt ứng dụng) và bật tùy chọn "Allow Apps from Other Sources to be Installed" nghĩa là cho phép cài đặt các ứng dụng từ những nguồn khác.
# Bước 2:
Mở trình duyệt và tải xuống Dịch Vụ Google Play (Google Play Services) sau đó Mở File này và bấm Install để cài
# Bước 3: Mở trình duyệt web và tải Google Play Account Manager APK sau đó bấm Install khi tải xong để cài đặt
# Bước 4: Mở Google Play Account Manager và đăng nhập bằng tài khoản google của bạn
# Bước 5: Thoát ra và mở trình duyệt tải xuống Google ID APK cho BlackBerry và bấm Install để cài đặt sau khi tải về hoàn tất
# Bước 6: Mở Google ID và chọn Register This Device để đăng ký cho thiết bị hoặc điện thoại này
# Bước 7: Sau đó bạn thoát ra và Tải Google Play APK về máy nhé bạn cũng chọn Install file này khi tải xong
# Bước 8: Như vậy là đã hoàn thành các bước cài đặt Google Play Store Cho BlackBerry của mình, bạn có thể sử dụng Play Store để tải game và ứng dụng về thiết bị của bạn, tuy nhiên không phải là mọi thứ đâu nhé.
Chúc bạn thành công, có gì khó khăn hoặc chưa làm được bạn vui lòng bình luận hoặc phản hồi phía dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn.