Naruto 2.5 - Choi game Bleach vs Naruto 2.5
Admin
Tải Game

Naruto 2.5 - Choi game Bleach vs Naruto 2.5

Tham gia chơi game Naruto 2.5 hay và hấp dẫn nhất ngay hôm nay. Cùng bạn bè và những game thủ yêu thích game Bleach vs Naruto 2.5 tham gia vào trận chiến nảy lửa, ác liệt nhất cùng nhân vật Naruto bạn yêu quý nhất. Naruto là tên của bộ phim hoạt hình và truyện tranh nổi tiếng nói về người Anh hùng Naruto dũng cảm và tải giỏi. Nay đã được chuyển thể thành game với các phiên bản như Naruto 2.4, Naruto 2.5, Naruto 2.6... để bạn lựa chọn và chơi trên máy tính PC, điện thoại và máy tính bảng Android, iOS, Windows... thật vui và tràn đầy sức mạnh. 

Naruto 2.5 - Choi game Bleach vs Naruto 2.5 - Ảnh 1

Với game Naruto 2.5 bạn sẽ chơi game hành động, chiến đấu với phong cách đối kháng hoàn toàn mới, phiên bản này được cập nhật nâng cấp với nhiều chiêu thức và đòn đánh đẹp hơn, các hiệu ứng tấn công đối thủ và chiến thắng cũng rất tuyệt vời hấp dẫn đẹp mắt lung linh, với những pha ra đòn chỉ bằng các phím đơn giản nhưng lại vô cùng tuyệt xảo, đẹp mắt đến không ngờ không kém gì các võ sỹ với võ công cao cường.
Naruto 2.5 - Choi game Bleach vs Naruto 2.5 - Ảnh 2
Phiên bản trò chơi Bleach Vs Naruto 2.5 là một phiên bản game vô cùng đặt biệt mà chúng tôi giới thiệu với các bạn, hãy tham gia chơi ngay để trải nghiệm nhé.
Naruto 2.5 - Choi game Bleach vs Naruto 2.5 - Ảnh 3

Cách chơi game Naruto 2.5

Với phiên bản Naruto 2.5 trên web, chơi bằng chuột và máy tính trên windows PC bạn hãy theo hướng dẫn trên màn hình hoặc xem qua cách di chuyển, ra đòn hay nhảy ra sao ngay ở dưới đây với chế đội 1 và 2 người chơi bạn nhé. Nếu chơi 1 mình bạn xem chế độ 1 người chơi, còn chơi 2 người bạn xem cả 2 nhé, rủ thêm bạn bè hay ai đó chơi cùng sẽ vui hơn nhiều:
Naruto 2.5 - Choi game Bleach vs Naruto 2.5 - Ảnh 4
Người chơi 1:
Sử dụng nút A,D để di chuyển
S để phòng thủ
K để nhảy cao
J là tấn công
L để nhảy xa
U để tấn công
I sử dụng tuyệt chiêu
Người chơi 2:
Sử dụng phím mũi tên trái, phải để di chuyển
Mũi tên lên, xuống để phòng thủ
A để tấn công
2 để nhảy cao
3 để nhảy xa
4 để tấn công đối thủ
5 sử dụng tuyệt chiêu
Bắt đầu chiến đấu với Naruto 2.5 thôi các bạn ơi
Naruto 2.5 - Choi game Bleach vs Naruto 2.5 - Ảnh 5

Tải Game Naruto - Bleach vs Naruto 2.5

Để download game Naruto 2.5 về máy Android, iOS bạn truy cập vào kho ứng dụng tương ứng của nó để download và cài đặt phiên bản Game Naruto 2.5 này nhé
Ngoài ra, bạn cũng nên chơi thêm: Bleach vs Naruto 2.4, Bleach vs Naruto 2.6...