Tải CH Play về điện thoại Nokia, Nokia xl và Nokia Lumia
Admin

Tải CH Play về điện thoại Nokia, Nokia xl và Nokia Lumia

Các máy điện thoại di động Nokia ngày càng được sản xuất nhiều và trở lên phổ biến và được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam do giá thành rẻ và dễ sử dụng đối với những người yêu thích hệ điều hành Windows Phone.

Tuy nhiên thì với các dòng Nokia như Nokia X / X2/ XL, Nokia Lumia 520/530/620/625/630/720 chạy hệ điều hành windowsphone do đó không được trang bị sẵn cửa hàng ứng dụng CH Play Android do vậy cần phải root máy để có thể sử dụng Android được tốt hơn.

Để cài đặt Ch Play cho Nokia bạn cần phải Root máy. Nếu chưa biết cách root máy bạn xem bài viết sau nhé:

  • Cách Root máy và cài đặt Ch Play cho Nokia

Sau khi Root máy chúng ta có thể sử dụng CH Play và các ứng dụng, game Android như một thiết bị Android bình thường. Như các bạn biết đấy, kho game và apps android được phát triển và đẩy lên ch play là rất lớn đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí và học tập của người dùng, nếu bạn là người yêu thích ch play cho nokia thì hãy thực hiện để cài đặt ngay ch play cho máy nokia của mình nhé.

Nokia x sử dụng hệ thống Android 4.1.2 làm nền tảng, phần lớn các ứng dụng android đều có thể chạy trên nokia x bình thường cho phép tải về từ các kho game, ứng dụng của bên thứ 3, xu hướng sử dụng ứng dụng Android ngày càng nhiều do đó việc cài đặt ch play cho nokia là quan trong và cần thiết.