tải Ứng dụng ZERO launcher Apk Android - giao diện 3D cực nhẹ
Admin
Tải Ứng Dụng

tải Ứng dụng ZERO launcher Apk Android - giao diện 3D cực nhẹ


Tải Ứng dụng ZERO launcher Apk Android 

là giao diện dạng 3D nhỏ nhẹ và nhanh nhất cho điện thoại Android của bạn. Với dung lượng siêu nhỏ gọn chưa đến 1MB, ZERO Launcher đã đạt hàng tỉ lượt tải về từ google play. Zero Launcher là một ứng dụng thay thế giao diện màn hình chủ rất đơn giản. Trên thực tế nó đơn giản là tiện ích khởi động nhanh các ứng dụng !


 Sau khi Tải ZERO về máy android và cài đặt thành công, bạn sẽ sở hữu một giao diện hoàn toàn mới với phong cách 3D tuyệt đẹp phẳng vô cùng tinh tế cho chiếc điện thoại Androi yêu quý của mình. ZERO ra đời bằng sự đam mê và nhiệt huyết của một nhóm các nhà phát triển trẻ tuổi mê công nghệ thông tin. Chính lòng đam mê đã đem lại thành công cho sản phẩm đầu tay của họ đó chính là zero launcher. Không có các tiện ích, không có các tính năng tiên tiến, chỉ hiển thị các ứng dụng và hình nền (thêm 1 chiếc đồng hồ). Nếu bạn ghét những màn hình với quá nhiều tiện ích và vô số thứ nhàm chán khác thì đây chính là lựa chọn của bạn.



Với dung lượng cực nhỏ chưa đến 1MB, chỉ bằng 1/20 của các launcher khác nhưng ZERO mang trong mình sức mạnh tối ưu nhất của một ứng dụng giao diện chưa từng có từ trước đến nay. Ngoài ra, Zero Laucher sẽ thực hiện 1 lần duy nhất việc hiện tất cả các thông tin các ứng dụng mà không phải mất thời gian chờ đợi. Đây là phiên bản đầu tiên, vì vậy việc sửa lỗi và cập nhật thêm các tiện ích khác sẽ được tiếp tục thực hiện.  Nhỏ hơn trình khởi chạy Apus, tuyệt vời hơn Next Launcher 3D Shell, GO Launcher EX, Next Launcher 3D Shell, Nova Launcher, Google Now Launcher… rất nhiều nhưng vẫn đầy đủ các tính năng của các ứng dụng vốn có khác, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và ngạc nhiên  bởi những gì Zero launcher mang đến cho chiếc điện thoại của bạn hoàn toàn trái ngược so với dung lượng nhỏ gọn của nó.




Tải về máy