Tải Ch Play Apk Miễn Phí Phiên Bản Mới Nhất Về Máy Android
Admin
Google Play Store

Tải Ch Play Apk Miễn Phí Phiên Bản Mới Nhất Về Máy Android

Có 2 cách giúp bạn sở hữu một phiên bản ứng dụng Ch Play Store mới nhất đó là "cài đặt cửa hàng ứng dụng Ch Play" khi trong máy bạn chưa có hoặc đã xóa (thường thì các máy tàu không chính hãng sẽ không có ứng dụng này), và Cập nhật Ch Play lên phiên bản mới nhất trên Tai-Google-Play. Nếu cập nhật không diễn ra tự động, bạn có thể làm nó bằng tay cũng được, rất đơn giản và cũng không tốn nhiều thời gian của bạn.

Bây giờ làm thế nào để cài đặt ChPlay về máy? 

#Cách thứ nhất: Cập nhật Ch Play


Bước # 1: Mở ứng dụng Ch Play trên thiết bị và điện thoại của bạn.
Bước # 2 : Mở phần "settings" trong ứng dụng Ch Play.
Bước # 3 : Cuộn xuống và tìm đến phần build vesion trong ứng dụng Play Store. Bạn chỉ cần bấm vào đó nếu có phiên bản mới nhất nó sẽ tải về cho bạn.

#Cách thứ 2: Tải file Ch Play Apk về thiết bị Android từ một website uy tín
Bạn cần tải về file apk trên website để cài đặt, hiện nay có nhiều website cung cấp các liên kết để bạn tải về phần mềm Ch Play Android, tuy nhiên mình không chắc chắn lắm về độ an toàn và tin tưởng ra sao khi bạn download từ những trang web đó. Phần lớn người dùng trên các quốc gia đều lựa chọn và tải về từ trang chủ APKMirror.Com một trang tải ứng dụng apk gốc chưa chỉnh sửa nổi tiếng và an toàn nhất hiện nay, ở đây có đầy đủ các phiên bản Ch Play cho bạn lựa chọn nhé. Trang web được sở hữu và quản lý bởi androidpolice.com , tại đây các ứng dụng được mã hóa MD5 nhằm đảm bảo an toàn khi người dùng cài đặt và tất nhiên là không có ứng dụng giả mạo dưới mọi hình thức.

Hướng dẫn Cách tải Ch Play APK từ apkmirror.com

Lưu ý: Các hình ảnh này được chúng tôi sưu tầm và các bước trong ảnh được thực hiện trên một PC, nhưng nó cũng sẽ tương tự như vậy khi bạn làm trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android nên bạn có thể yên tâm, cách tải về như sau:
Bước # 1 : Truy cập apkmirror.com bằng trình duyệt trên điện thoại di động
Bước # 2 : Nhập vào ô search từ khóa "Google Play" hoặc "Play Store" đây là trang web bằng tiếng Anh nên bạn cần nhập từ khóa bằng tiếng anh nhé vì Ch Play và Google Play chỉ là một.

Bước # 3 : Kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị liệt kê dưới dạng danh sách bao gồm nút xem thông tin và tải về đối với mỗi phiên bản Ch Play, phiên bản mới nhất sẽ ở vị trí đầu tiên. Bạn có thể click chọn mũi tên tải về hoặc xem qua thông tin trước khi download chúng.

Quyết định chọn phiên bản nào là tùy bạn, nếu bạn thấy khó khăn bạn có thể xem các câu hỏi thường gặp hoặc phần trợ giúp trên website của APKMirror để biết được phiên bản nào phù hợp với thiết bị của bạn, nếu bạn không giỏi tiếng Anh thì có thể sử dụng tính năng google dịch để đọc nhé. Hoặc bạn ngại đọc nữa thì cứ tải bừa một cái về, may mắn thì sẽ cài được ngay còn không tương thì cài đặt không thành công và lại chọn bản khác thôi.

Bước # 4 : Nhấp vào một liên kết để tải xuống, sau đó bấm chọn "Download APK" như hình dưới đây để tiến hành tải về:

Khi tải hoàn thành, bạn sẽ nhận được thông báo trên thiết bị của mình, bây giờ hãy thiết lập một số bước để cho phép cài đặt file apk trên điện thoại và thiết bị của mình. Các bước thực hiện như sau:



Bước # 1 : Truy cập "Setting" trên điện thoại để tiến hành cài đặt.
Bước # 2 : Tìm đến Security Setting để truy cập vào phần bảo mật
Bước # 3 : Kéo xuống và tìm đến tùy chọn "Unknown Sources" (Không rõ nguồn gốc) và kích hoạt tính năng này, sẽ có một cảnh bảo xuất hiện, tuy nhiên bạn cho phép làm điều này nên cũng không cần quan tâm đến nó làm gì.
Chú ý: Sau khi cài đặt xong Ch Play hãy làm lại các bước như trên để tắt tùy chọn "Không rõ nguồn gốc" để đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn.

#Hướng dẫn Cách Cài Đặt Ch Play Store:



Bước # 1 : Mở tính năng Download Manager để tìm file Ch Play APk vừa tải về
Bước # 2 : Chọn và mở tệp tin apk vừa tải về.
Bước # 3 : Chạm và lựa chọn Install để bắt đầu cài đặt, chờ đợi trong giây lát để quá trình cài đặt hoàn thành.
#Cách thứ 3: Tải CH Play APk về máy tính và copy sang điện thoại Android của bạn

Nếu bạn không muốn tải Ch Play về máy theo 2 cách như trên thì bạn có thể tải về file apk cho máy tính bàn. Bạn cũng truy cập và trang web APKMirror tìm và tải Ch Play, bạn lưu trữ nó trên máy tính của bạn, sau đó kết nối với Android qua cáp USB. Tuy nhiên cách này mình cũng chưa thử và có vẻ bất tiện hơn so với 2 cách trên thì phải.

Vậy là tôi đã hướng dẫn cho bạn biết 3 cách để tải và cài đặt Ch Play bản mới nhất về máy điện thoại và mọi thiết bị Android của bạn. Nếu bạn chưa cài được hay còn thắc mắc gì về Ch Play hãy để lại bình luận và phản hồi dưới đây, tôi và những người dùng khác sẽ hướng dẫn bạn. Chúc bạn thành công